Quản lý văn phòng phẩm – Định mức văn phòng phẩm của mỗi phòng ban

Chi phí văn phòng phẩm tưởng chừng chỉ là một phần chi phí nhỏ trong doanh nghiệp. Nhưng nếu bạn là một nhân viên phụ trách việc quản lý văn phòng phẩm thì bạn sẽ thấu hiểu chi phí này gộp lại khá cao, nếu sử dụng lãng phí sẽ gây ra thất thoát một khoản chi phí không đáng có cho công ty. Vậy làm thế nào để chi phí văn phòng phẩm nhỏ nhất mà vẫn đảm bảo hiệu quả, đầy đủ?

Sau đây văn phòng phẩm HTP xin gợi ý bạn một số cách quản lý chi phí hiệu quả:

  1. Lập định mức sử dụng văn phòng phẩm ở mỗi phòng ban.

Dựa vào mức sử dụng cũ của công ty, bộ phận hành chính sẽ lập ra một định mức sử dụng văn phòng phẩm. Dựa vào định mức đó mà cấp phát cho mỗi phòng ban phù hợp. Tuy nhiên hàng tháng chúng ta vẫn cần theo dõi mức sử dụng của các phòng ban để có sự điều chỉnh thích hợp.

Bạn cũng cần phải theo dõi lượng sử dụng của các nhân viên để tránh thất thoát văn phòng phẩm của công ty.

  1. Lên danh sách quản lý văn phòng phẩm cần mua.

Trước khi mua văn phòng phẩm bạn cần lên danh sách những văn phòng cần mua. Tập hợp yêu cầu của các  phòng ban lại để tiết kiệm thời gian công sức tránh mua lãng phí không dùng tới hoặc mua thiếu phải đi mua thêm. Từ đó ước lượng được chi phí mua văn phòng phẩm cần thiết.

quản lí văn phòng phẩm

Quản lí văn phòng phẩm

  1. Mua và quản lý văn phòng phẩm với số lượng lớn.

Vì tính chất sử dụng lâu dài của văn phòng phẩm nên việc mua văn phòng phẩm với số lượng lớn là một gợi ý không tồi. Bạn có thể lên kế hoạch 1 tháng, 3 tháng …để hưởng mức giá chiết khấu khi mua số lượng lớn.

Quản lý văn phòng phẩm - Định mức văn phòng phẩm

Hưởng chiết khấu khi mua hàng tại văn phòng phẩm HTP

  1. Chọn nhà cung cấp văn phòng phẩm chất lượng.

Ngày nay trên thị trường có vô vàn nhà cung cấp văn phòng phẩm. Vậy nên việc kiểm soát chất lượng của người tiêu dùng là một bài toán khó. Người tiêu dùng luôn cho rằng nhà cung cấp nào cũng cung cấp những sản phẩm giống nhau. Đó là một sai lầm. Hiện nay hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng không phân biệt được. Đôi khi sử dụng những sản phẩm này có thể không gây ra những tác hại ngay lập tức. Nhưng về lâu dài có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Ngoài ra việc sử dụng những sản phẩm kém chất lượng còn làm mất tinh thần làm việc của nhân viên gây ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.

Vậy nên là một nhân viên hành chính bạn hãy tìm một nhà cung cấp uy tín để hợp tác lâu dài.

Với nhiều năm kinh doanh văn phòng phẩm chúng tôi đã cung cấp cho hàng trăm doanh nghiệp quanh Hà Nội và luôn nhận được phản hồi tốt. Chúng tôi hy vọng sẽ cùng hợp tác cùng bạn trong thời gian tới.

Đánh giá : 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Danh mục sản phẩm

Bài viết mới

Tra cứu Dương lịch

Tháng Mười Hai 2018
H B T N S B C
« Th7    
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31