Định mức văn phòng phẩm – Cách sử dụng văn phòng phẩm hiệu quả

Định mức văn phòng phẩm cho mỗi phòng ban như thế nào là hợp lý? Sử dụng văn phòng phẩm sao cho hiệu quả? Cùng văn phòng phẩm HTP tìm câu trả lời nhé.

Có định mức văn phòng phẩm mỗi tháng

Văn phòng phẩm mỗi bộ phận dùng khác nhau. Phòng hành chính có trách nghiệm theo dõi lượng sử dụng của từng bộ phận, từng tháng, từng quý để đưa ra mức sử dụng văn phòng phẩm hiệu quả nhất.

Đồng thời sau khi đưa ra định mức bạn phải theo dõi lượng sử dụng của mỗi phòng ban xem có phù hợp với định mức hay không, để điều chỉnh định mức, đồng thời có kế hoạch dự trữ văn phòng phẩm đầy đủ nhất.

định mức văn phòng phẩm

Định mức văn phòng phẩm

Tìm nhà cung cấp văn phòng phẩm chất lượng

Chúng tôi đã thấy rất nhiều trường hợp, đã có định mức văn phòng phẩm nhưng thường bị sử dụng chênh hơn định mức. tìm hiểu nguyên nhân chúng tôi mới biết. Các khách hàng này mua phải văn phòng phẩm kém chất lượng, dùng bút viết nhanh hết mực, giấy in mua theo ram nhưng bị thiếu định lượng, số tờ ít hơn tiêu chuẩn. Như vậy mua văn phòng phẩm rẻ mà hóa đắt. Vì vậy bạn nên tìm hiểu rõ nhà cung cấp để mua được văn phòng phẩm chất lượng nhé.

Sử dụng tiết kiệm văn phòng phẩm

Nhiều người nghĩ rằng văn phòng phẩm chỉ là một chi phí nhỏ lẻ. Mua giá nào mà chẳng được, dùng bao nhiêu chẳng được. Tuy nhiên chính những thứ nhỏ nhặt này lại giúp công ty tiết kiệm một khoản không nhỏ. Đối với những công ty trung và lớn khoản chi phí văn phòng phẩm lên tới hơn 10 triệu/ 1 tháng, các công ty nhỏ hơn thì mức tiêu dùng vào khoảng 1-3 triệu/1 tháng. Mỗi nhân viên tiết kiệm một chút cũng làm giảm chi phí này xuống mức tối thiểu rồi. Hơn nữa việc tiết kiệm văn phòng phẩm cũng rèn luyện tính cách cho các nhân viên, đồng nghiệp của bạn, không dùng hoang phí dù bất cứ đồ dùng nhỏ nhặt như thế nào.

định mức văn phòng phẩm

Định mức văn phòng phẩm

Bạn có thể áp dụng những cách này để tiết kiệm được văn phòng phẩm tối thiểu nhất

  • Dùng lại những tờ giấy in a4 chỉ in một mặt, mặt kia vẫn nháp được. Hoặc bạn có thể dùng những tờ giấy này để in test trước khi in số lượng lớn tài liệu thành nhiều bản.
  • Lấy lại những chiếc kẹp bướm đã kẹp vào tập tài liệu, nhiều người vứt ngay cả đống tài liệu khi vẫn còn kẹp bướm ở đó. Bạn nên kiểm tra kẹp bướm có hay không trước khi vứt bất kì tài liệu nào.
  • Dùng chung đồ dùng văn phòng phẩm. Thay vì mỗi người một chiếc, đồng nghiệp của bạn có thể dùng chung với bạn. Đây cũng là một các tiết kiệm văn phòng phẩm đáng kể đó.
  • Mua những dụng cụ đựng văn phòng phẩm như hộp bút. Bạn sẽ được dùng một chiếc bút đến lúc hết mực thay vì mới dùng đã không biết vứt đâu. Vừa gọn gàng vừa tiết kiệm phải không nhỉ?

Trên đây là một số cách tiết kiệm văn phòng phẩm. Hãy áp dụng nó với công ty bạn để đo lường hiệu quả nhé.

Đánh giá : 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Danh mục sản phẩm

Bài viết mới

Tra cứu Dương lịch

Tháng Tám 2018
H B T N S B C
« Th7    
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031