Hỗ trợ Skype : hoangha236
Hotline: 0984.907.850

Giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với 5 động tác – Dành riêng cho các cô nàng văn phòng

Chỉ 5 phút mỗi ngày có thể ‘TẠM BIỆT’ đống mỡ thừa ở bụng! Bạn có nên thử không?

Plank là tư thế rất được ưa chuộng hiện nay bởi công dụng thần kỳ mà nó mang lại. Với 5 động tác mà tôi sắp giới thiệu sau đây, các bạn sẽ hoàn toàn xóa tan đống mỡ bụng và lấy lại thân hình săn chắc, quyến rũ của mình. Rất thích hợp với các cô nàng văn phòng ít có điều kiện vận động và phải ngồi nhiều. Đặc biệt, so vơi hít đấy hay gập bụng thì những động tác này còn ít gây chấn thương hơn hẳn. Hãy cùng trải nghiệm thử và đón nhận hiệu quả của 5 động tác này nhé!

5 phút, 5 động tác mỗi ngày để có thân hình hoàn hảo hơn…

5 phút, 5 động tác mỗi ngày để có thân hình hoàn hảo hơn…

Đặc biệt, 5 động tác plank dưới đây sẽ mang lại hiệu quả GẤP ĐÔI (thậm chí GẤP BỐN lần) so với các bài tập tông thường. Bởi vậy, những động tác này rất thích hợp đối với bất cứ bạn nào cần giảm mỡ bụng cấp tốc. Điều quan trọng hơn là khi tập bài tập này, cả vùng mông và đùi của người tập cũng trở nên săn chắc hơn. Còn chờ già nữa? Hãy thử ngay bài tập 5 động tác sau đây để sở hữu một thân hình hoàn hảo nhé! Động tác thứ nhất:

  • Bạn nằm sấp, hai tay gập, chống xuống sàn sao cho phần khủy tay tạo thành một góc 90 độ như hình minh họa bên dưới.
  • Bắt đầu với tư thế plank cơ bản: Lưng và chân tạo thành một đường thẳng. Hai chân khép và duỗi về sau, chân tiếp đất bằng phần mũi chân.
Tư thế plank cơ bản

Tư thế plank cơ bản

  • Đưa hông lên xuống trong vòng 1 phút.

Động tác thứ 2:

  • Bắt đầu ở tư thế plank cơ bản như trên, cẳng tay hơi thấp hơn một chút.
  • Vặn hông sang một bên sao cho đỉnh hông chạm đất, sau đó trở về vị trí ban đầu và tiếp tục thực hiện tương tự với bên còn lại.
Sao cho đỉnh hông chạm đất…

Sao cho đỉnh hông chạm đất…

  • Động tác này bạn cũng thực hiện trong vòng 1 phút.

Động tác thứ 3:

  • Bạn cũng bắt đầu với tư thế plank cơ bản. Song, ở động tác này, tay bạn chống thẳng xuống tạo thành tư thế plank cao chứ không khụy xuống.
  • Từ từ hạ một tay xuống thảm, sau đó là hạ tay còn lại xuống, và trở về tư thế plank cao ban đầu.
Thực hiện động tác một cách tuần tự…

Thực hiện động tác một cách tuần tự…

  • Tiếp tục tập động tác trong vòng 1 phút

Động tác thứ 4:

  • Bắt đầu với tư thế plank cao như động tác thứ 3.
  • Từ từ kéo đầu gối trái sang ngang về phía cùi trỏ bên trái, sau đó, quay trở lại vị trí ban đầu rồi thực hiện tương tự với bên phải.
Động tác thứ 4

Động tác thứ 4

  • Tiếp tục thực hiện khoảng 1 phút.

Động tác 5:

  • Bạn cũng bắt đầu với tư thế plank cao.
  • Bật hai chân lên cùng lúc về phía trước ngực sau đó bật trở lại
Thực hiện liên tục trong 1 phút…

Thực hiện liên tục trong 1 phút…

  • Tập liên tục trong vòng 1 phút.

Các bạn hãy LƯU Ý:

  • Ở những động tác cần di chuyển mông, đùi… bạn nên đảm bảo rằng phần lưng sẽ được giữ thật thẳng và ổn định, chỉ di chuyển phần mông và đùi mà thôi.
  • Sau mỗi động tác, tùy theo mong muốn mà bạn có thể nghỉ từ 10 đến 20 giây.

Chỉ cần 5 phút mỗi ngày và thân hình bạn sẽ trở lên vô cùng quyến rũ và chắc khỏe. Tại sao không? Hãy lên kế hoạch tập luyện ngay bây giờ nào! Chúc các bạn may mắn!

Theo: Tri thức trẻ

Danh mục sản phẩm

Tra cứu Dương lịch

Tháng Chín 2017
H B T N S B C
« Th3    
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930