07 BƯỚC ĐỂ BẮT ĐẦU VỚi VIỆC KINH DOANH VĂN PHÒNG PHẨM!

Kinh doanh văn phòng phẩm cần phải bắt đầu từ đâu?!

Kinh doanh văn phòng phẩm là một nghề khá phổ biến hiện nay do rào cản gia nhập ngành tương đối ít nên ngành này luôn được đánh giá với mức độ cạnh tranh rất cao; vì vậy nếu bạn không có sự nghiên cứu và đầu tư một cách kỹ lưỡng thì cũng dễ dàng nhận ngay thất bại. Theo phân tích của chúng tôi thì chỉ cần 07 bước bạn đã có thể bắt đầu việc kinh doanh văn phòng phẩm của mình mình cách an toàn :

Các sản phẩm cần khi kinh doanh văn phòng phẩm

Bước 1: Bạn cần tổng hợp các mối quan hệ mà mình hiện tại đang có, đặc biệt phải có liên quan đến các doanh nghiệp vì thật sự nếu bạn muốn phát triển nhanh & mạnh thì bạn không thể mở cửa hàng và trông chờ vào nguồn khách hàng vãng lai ở thời điểm khởi nghiệp được.

Bước 2 : Bạn cần liên hệ với tất cả các mối quan hệ hiện tại mình có được để chia ra thành các nhóm khách quan trọng, lập bản thống kê ước tính doanh số bán – lợi nhuận mà mình có được từ các nguồn khách này.

Bước 3 : Bạn dựa trên số lượng khách hàng đó, bạn sẽ cơ cấu sơ lược về nguồn vốn mà mình có được để bắt đầu với việc kinh doanh văn phòng phẩm của mình : chi phí nhập hàng, tồn kho và chi phí nhân viên, mặt bằng, thuế….vv

Bước 4 : Thành lập một công ty chuyên kinh doanh văn phòng phẩm để có thể bán hàng và xuất hóa đơn VAT khấu trừ thuế. Có những bạn sợ thành lập công ty vì những thủ tục phức tạp mà nó gây ra hoặc chi phí phát sinh nhiều khoản so với việc đăng ký kinh doanh loại hình cửa hàng hoặc hộ kinh doanh đơn lẻ để bán hàng chỉ xuất hóa đơn trực tiếp. Nhưng việc xác định rõ đối tượng khách hàng là “Doanh nghiệp” thì bắt buộc khi bán hàng bạn phải xuất hóa đơn VAT (hóa đơn giá trị gia tăng) và hóa đơn đó phải do chính Công ty của bạn xuất chứ không phải nhờ bất kỳ nhà cung cấp nào xuất cả.

Bước 5 : Bạn cần tìm kiếm nguồn hàng tốt có uy tín cao tại khu vực mà bạn định kinh doanh văn phòng phẩm hoặc tại Hà Nội. Dưới đây là một công ty chuyên cung cấp văn phòng phẩm cho các đại lý, nhà phân phối tại các tỉnh lẻ với nhiều ưu đãi và triết khấu tốt.

Bước 6 : Tham khảo giá bán lẻ tại các khu vực mà bạn dự định kinh doanh. Để từ đó lên Bảng giá các mặt hàng văn phòng phẩm mình chuẩn bị kinh doanh để giới thiệu với các khách hàng của bạn. Bạn có thể tham khảo bảng giá mẫu tại Mục : Bảng giá văn phòng phẩm.

Bước 7 : Lên kế hoạch tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng tại khu vực bạn đang kinh doanh hoặc khu vực lân cận cụ thể như : Tiến hành phát tờ rơi tại các tòa nhà có nhiều văn phòng công ty, công ty tại khu vực mình đang kinh doanh, tìm mọi cách để có được email khách hàng tiềm năng sau đó gửi email cho các khách hàng tiềm năng theo địa chỉ email mà mình thu thập được, lập 1 website đơn giản để giới thiệu rõ hơn chính sách bán hàng, mặt hàng văn phòng phẩm, thực hiện các chương trình khuyễn mãi, chiết khấu hấp dẫn để lôi kéo khách hàng sử dụng các sản phẩm của mình.

 

 

Đánh giá : 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Danh mục sản phẩm

Tra cứu Dương lịch

Tháng Sáu 2018
H B T N S B C
« Th5    
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930